การประเมินผลการปฏิบัติงานของนักศึกษา ชั้นปีที่ 4 โดยอาจารย์ติณลภัส ชูพัน ใจวัน สำนักวิชานิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ครั้งที่ 1 : Trimester 2/2566

Laws, school of law, WU, นิติศาสตร์, วลัยลักษณ์
     เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา การประเมินผลการปฏิบัติงานของนักศึกษา ชั้นปีที่ 4 โดยอาจารย์ติณลภัส ชูพัน ใจวัน สำนักวิชานิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ครั้งที่ 1 : Trimester 2/2566 จำนวน 4 หน่วยงาน ได้แก่ บริษัท นิติเสรีธรรม จำกัด, สำนักงานอัยการสูงสุด, กรมสอบสวนคดีพิเศษ DSI และศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยมีนักศึกษาสหกิจศึกษาจำนวน 7 คน
    ได้รับคำชื่นชมในด้านการใฝ่รู้ ขยัน มีวินัย สามารถทำหน้าที่ที่มอบหมายได้ครบถ้วน ละเอียดรอบครอบ จัดเก็บเอกสาร พยานหลักฐานที่ได้รับมอบหมายได้อย่างเรียบร้อย สุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตน ช่วยเหลือเรียนรู้งานจากองค์กรได้ดี โดยรวมนักศึกษาได้รับการชื่นชมมากและยินดีที่จะรับนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ในรุ่นต่อไป
ในนามอาจารย์สำนักวิชานิติศาสตร์ และอาจารย์นิเทศ (Cooperative Education Advisor) ขอมอบของที่ระลึกและร่วมวางแผนการศึกษาเชิงบูรณาการกับองค์กร ทั้งนี้เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ ทักษะ ทัศนคติ ค่านิยม และคุณลักษณะตรงกับความต้องการของวิชาชีพกฎหมายต่อไป