นิติศาสตร์ มวล. จัดอบรม “โครงการอบรมหลักสูตรกฎหมายเกี่ยวกับการบริหารจัดการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการระงับข้อพิพาททางเลือก” โดยผู้เชี่ยวชาญจากสำนักงานอัยการสูงสุด เเก่นักศึกษานิติศาสตร์และบุคลากร

Laws, school of law, WU, นิติศาสตร์, วลัยลักษณ์
    เมื่อวันที่ 3 – 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา สำนักวิชานิติศาสตร์ได้รับเกียรติจาก นายมณฑล อรรถบลยุคล ผู้ช่วยเลขานุการรองอัยการสูงสุด (นายไพรัช พรสมบูรณ์ศิริ) สำนักงานอัยการสูงสุด มาเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษในโครงการอบรมหลักสูตรกฎหมายเกี่ยวกับการบริหารจัดการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการระงับข้อพิพาททางเลือก ณ ห้องประชุมศรีธรรมราช มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยมี ผศ.ดร.วชิราภรณ์ พวงจินดา รักษาการแทนรองคณบดี กล่าวเปิดโครงการ พร้อมด้วยคณาจารย์ในสำนักวิชาเข้าร่วมกิจกรรม
   ทั้งนี้ เพื่อให้นักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ที่สนใจได้รับการถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับกฎหมายการบริหารจัดการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ การระงับข้อพิพาททางธุรกิจ และอนุญาโตตุลาการ จนสามารถนำไปใช้บังคับกับข้อเท็จจริงของเกี่ยวกับการบริหารจัดการธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวและก่อให้เกิดความขัดแย้งเป็นจำนวนมากในปัจจุบัน
    นอกจากนี้ การอบรมหลักสูตรดังกล่าวยังเกี่ยวเนื่องกับกลุ่มวิชาแกนและวิชาเลือกในหลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิตที่ได้จัดให้มีการเรียนการสอนประจำปีการศึกษาที่ 2566 อีกด้วย